Token SQUID chỉ là một trò lừa đảo? Những nhà đầu tư SQUID hiện không thể bán token sau khi giá SQUID tăng 110,000%. Thực hư ra sao hãy cùng Coin86 tìm hiểu.

Nhà đầu tư SQUID không thể bán token sau khi giá tăng 110,000%

Token SQUID đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông khác nhau khắp thế giới trong tuần này. Tuy nhiên, nó đem đến điều mà mọi người không mong đợi.

Token SQUID

Sau khi tăng hơn 110.000% trong vòng chưa đầy một tuần, các nhà đầu tư đã không thể bán token của họ.

Token được xếp hạng #2905 trên Coinmarketcap, nhưng Coinmarketcap đã đưa ra một cảnh báo về rủi ro cao khi đầu tư vào token này:

Chúng tôi đã nhận được nhiều báo cáo rằng người dùng không thể bán token này trong Pancakeswap. Vui lòng thực hiện thẩm định của riêng bạn và thận trọng trong khi giao dịch! Dự án này, mặc dù được lấy cảm hứng từ chương trình Netflix cùng tên, nhưng có khả năng không được liên kết với IP chính thức.

Squid Game Token: Lợi ích không trở thành sự thật?

SQUID chỉ mới được một tuần tuổi, token này lấy cảm hứng từ loạt phim Netflix “Squid Game” – một chương trình có một nhóm gồm 456 thí sinh bị phá sản về tài chính, những người phải chơi trò chơi chết chóc với mục tiêu giành được giải thưởng tiền mặt hấp dẫn.

Dự án hứa hẹn một loại tiền điện tử thích ứng cho trò chơi, yêu cầu các thí sinh tham gia vào một số trò chơi trước khi đạt giải thưởng đáng kể bằng tiền điện tử . Để tham gia, mỗi người chơi phải trả khoảng nửa triệu đô la phí và mang về nhà một giải độc đắc khổng lồ trong trường hợp là người chiến thắng duy nhất.

Squid Game Token: Lợi ích không trở thành sự thật?

Có thể nói nếu trong phim người chơi phải hi sinh mới được tiền thì ở hiện thực, người sẽ đầu tư mất tiền nhưng đổi lại cũng không thể nhận được gì.

Trước đó, trang web của dự án đã quảng bá các tweet từ Elon Musk được cho là ủng hộ dự án. Điều này hoàn toàn sai sự thật.

Ngoài ra, các thành viên trong nhóm phát triển không có thông tin rõ ràng. Và rất khó để biết liệu họ có thực sự tồn tại hay không.

Truyền thông xã hội: Sức mạnh vô hình mang lại giá trị cho những người vô giá trị

Nhưng bất chấp tất cả những điều trên, tiền điện tử meme đang là xu hướng toàn cầu. Nhiều người sẵn sàng mua token chỉ vì ham làm giàu nhanh.

Xu hướng bắt đầu với Dogecoin, một loại tiền điện tử meme đã lọt vào top 10. Shiba Inu cũng đạt được một vị trí trong top 10. Các token khác như Safemoon, Cumrocket, Floki Inu cũng đã tận dụng được danh tiếng từ đó.

Các nhà sưu tập NFT cũng đang bắt kịp sự fomo này. Hình ảnh đá, mèo con và những con số trên nền đen đã được giao dịch với giá hàng trăm nghìn – và thậm chí hàng triệu đô la.

Kết luận

Dự án scam vẫn đầy rẫy trên mạng trong thời gian FOMO này để ăn theo. Coin86 cảnh báo các nhà đầu tư hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi đầu tư bất cứ dự án nào. Thật tiếc đối với các nhà đầu tư SQUID, SQUID chỉ là một trong rất nhiều dự án scam.

Truy cập Tin tức CoinKiến thức đầu tư để cập nhật những thông tin hữu ích.

Đọc thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *