Trong tình hình không mấy khả quan của thị trường tiền điện tử thì Dogecoin vừa tăng 8% sau Elon Musk tuyên bố trên Twitter về không bán BTC, ETH và Dogecoin. Chi tiết hãy cùng Coin86 tìm hiểu sau đây.

Dogecoin tăng 8%

Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk đã đưa ra lời khuyên để vượt qua thời kỳ kinh tế khó khăn.

Ông ủng hộ việc chuyển tiền nắm giữ sang “những tài sản vật chất” như bất động sản hoặc cổ phiếu của những công ty tạo ra lợi nhuận tốt.

Tu nhiên, ở cuối tweet của mình, Elon Musk khẳng định ông vẫn giữ và không bán BTC, ETH và Dogecoin.

Tweet của anh ấy đã dẫn đến sự tăng giá của ba đồng coin được đề cập, chứng tỏ rằng “hiệu ứng Elon” vẫn còn giá trị tốt.

Trong số ba đồng coin đó, Dogecoin tăng 8%, đạt mức $ 0,1223. Tuy nhiên, thị trường đã đẩy nó xuống để đóng nến giờ ở mức 0,1156 đô la.

Dogecoin tăng mạnh nhất

Tương tự, Bitcoin đã chứng kiến ​​mức tăng 2%, trong khi Ethereum tăng 3%.

Tác động của lạm phát ngày càng rõ ràng hơn với việc giá xăng tăng cao. Trang globalpetrolprices.com đưa giá xăng ở mức 4,46 đô la / gallon ở Mỹ nhưng một số báo cáo giá cao tới 7,56 đô la / gallon ở các bang có thuế cao.

Chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề này, Giám đốc điều hành của MicroStrategy, Michael Saylor , dự đoán sự sụp đổ của các loại tiền tệ yếu và sự tăng giá của các tài sản khan hiếm như Bitcoin.

“Lạm phát tiêu dùng USD sẽ tiếp tục gần mức cao nhất mọi thời đại và lạm phát tài sản sẽ tăng gấp đôi tỷ lệ lạm phát tiêu dùng. Các loại tiền tệ yếu hơn sẽ sụp đổ và dòng vốn từ tiền mặt, nợ và cổ phiếu có giá trị đổ sang tài sản khan hiếm như #bitcoin khiến nó ngày càng tăng ”.

Cập nhật các tin tức mới nhất tại Tin tức Coin.

Đọc thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *