Ava Labs sẽ ra mắt Web3 game đầu tiên vào năm 2023 sau khi hợp tác với BLDR. BLDR là một công ty con của nhà sản xuất trò chơi điện tử và công ty truyền thông internet GREE của Nhật Bản. Chi tiết hãy cùng Coin86 tìm hiểu sau đây

Ava Labs sẽ ra mắt Web3 game

Về phần mình, GREE đã và đang tạo ra các trò chơi Web2 có mức độ tương tác cao, bao gồm việc phát triển một loạt các trò chơi nổi tiếng, gồm Naruto và nhiều phiên bản di động của Final Fantasy.

Ava Labs sẽ giúp “thúc đẩy” sự phát triển của BLRD trong lĩnh vực chơi game blockchain bằng cách “cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, tiếp thị, kinh doanh và hệ sinh thái.” 

“ BLRD có kế hoạch thâm nhập rộng rãi vào trò chơi Web3, bao gồm phát triển và phân phối trò chơi trên Avalanche, NFTs, chạy trình xác thực và đầu tư vào các trò chơi của bên thứ ba. 

Ava Labs sẽ ra mắt Web3 game vào năm sau. Eiji Araki – Giám đốc BLRD – khẳng định,

“Chúng tôi sẽ cung cấp một trò chơi hoàn toàn mới sẽ được người chơi yêu thích trong nhiều năm như chúng tôi đã làm trong trò chơi web2.”

GREE hiện chạy hơn một chục trình xác nhận Avalanche. Giờ đây, họ cũng HODL AVAX, “đánh dấu một cột mốc quan trọng” cho một công ty giao dịch công khai ở Nhật Bản .

Ed Chang – Trưởng bộ phận Trò chơi tại Ava Labs – nhấn mạnh rằng GREE đã có kinh nghiệm sản xuất trò chơi hơn một thập kỷ. Nhận xét về quan hệ đối tác, anh ấy nói thêm,

“Chúng tôi rất vui vì họ sẽ xây dựng chuỗi trò chơi, Avalanche, và hợp tác để làm cho tương lai của nó tươi sáng hơn nữa. Ava Labs có tất cả các công cụ để giúp GREE phát triển thành một nhà máy game Web3. ”

Cập nhật các tin tức mới nhất tại Tin tức Coin.

Đọc thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *