Nhà phát hành stablecoin lớn Tether đã chối bỏ FUD 85% và có kế hoạch loại bỏ hoàn toàn sự hẫu thuẫn của thương phiếu đối với USDT. Chi tiết hãy cùng Coin86 tìm hiểu sau đây.

Tether chối bỏ FUD 85%

Trong một bài đăng trên blog hôm thứ Tư, Tether chối bỏ FUD 85%, họ cho biết “không có bất kỳ thương phiếu Trung Quốc nào cho đến ngày hôm nay,” trong khi tổng số thương phiếu đã giảm xuống còn 3,7 tỷ USD, từ mức 30 tỷ USD một năm trước.

Nhà phát hành stablecoin cho biết họ có kế hoạch giảm tỷ lệ tiếp xúc thương phiếu xuống mức thấp nhất là 200 triệu đô la vào cuối tháng 8 năm nay, nhắm mục tiêu không nắm giữ thương phiếu vào cuối tháng 10.

“Tether tiếp tục đảm bảo rằng chúng tôi có một danh mục đầu tư đa dạng nhưng giới hạn đối với các tổ chức phát hành hoặc tài sản riêng lẻ. Việc giảm thương phiếu là một cam kết với cộng đồng”.

Bài đăng được đưa ra để phản ứng với FUD đang diễn ra xung quanh Tether, với một số cáo buộc rằng danh mục thương phiếu của Tether được hỗ trợ 85% bởi các thương phiếu của Trung Quốc hoặc Châu Á. Tether trước đó đã phủ nhận các báo cáo vào giữa tháng 6, nói rằng chúng “hoàn toàn sai sự thật”.

Trong bài đăng trên blog mới nhất, Tether đã chỉ ra rằng các báo cáo sai lệch có nguy cơ gây ra “mối đe dọa lớn nhất đối với ngành công nghiệp tiền điện tử hiện đang tồn tại”, tương tự như hack, lừa đảo hoặc tấn công mạng.

Vào tháng 6, giám đốc công nghệ của Tether, Paolo Ardoino, tuyên bố rằng USDT bị “tấn công phối hợp” bởi các quỹ đầu cơ tìm cách Short-sell stablecoin. Ardoino nói rằng Tether đã hợp tác với các cơ quan quản lý để tăng cường nỗ lực minh bạch và loại bỏ dần việc tiếp xúc với thương phiếu.

Cập nhật các tin tức mới nhất tại Tin tức Coin.

Đọc thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *