Elon Musk sẽ vẫn hỗ trợ Dogecoin bất chấp vụ kiện tập thể lên đến 258 tỷ USD về cáo buộc cho rằng ông thao túng giá và các công ty của ông. Chi tiết hãy cùng Coin86 tìm hiểu sau đây.

Elon Musk vẫn hỗ trợ Dogecoin

Elon Musk, người đàn ông giàu nhất thế giới và tự xưng là Doge Father, đã tuyên bố ủng hộ vững chắc của mình đối với tiền điện tử meme hàng đầu, Dogecoin.

Giám đốc điều hành Tesla đã đăng trên Twitter vào đầu ngày hôm nay: “Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Dogecoin.”

Ông ấy cũng tiết lộ rằng vẫn đang mua memecoin này.

Như thường lệ, DOGE phản ứng với dòng tweet của tỷ phú và giá đã tăng 11% từ 0,052 đô la lên 0,058 đô la bất chấp thị trường giảm giá.

Việc Elon Musk vẫn hỗ trợ Dogecoin được đưa ra vài ngày sau khi một nhà đầu tư người Mỹ đệ đơn kiện trị giá 258 tỷ đô la chống lại Elon Musk và hai công ty của anh ta, vì bị cáo buộc quảng cáo DOGE và thao túng giá tiền điện tử.

Tham khảo

Elon Musk bị kiện vì Dogecoin khi có hành vi thao túng giá memecoin

Nguyên đơn, Keith Johnson, đã mô tả Dogecoin là một “kế hoạch ponzi” và cáo buộc Musk cố tình quảng bá nó như một khoản đầu tư hợp pháp.

Nguyên đơn lập luận rằng việc tỷ phú quảng cáo Dogecoin đã khiến nhiều người đầu tư vào đồng coin này, hiện đã giảm hơn 90% so với mức cao nhất mọi thời đại.

Johnson đang đòi 86 tỷ đô la tiền bồi thường thiệt hại và 172 tỷ đô la cho những khoản lỗ phát sinh từ các giao dịch DOGE kể từ năm 2019. Ông cũng muốn Musk ngừng quảng bá tiền điện tử.

Sau khi phàn nàn về tác động môi trường của Bitcoin, Elon Musk đã trở thành một người ủng hộ nhiệt tình của Dogecoin.

Tháng trước, tỷ phú này đã thông báo người dùng có thể mua hàng hóa Tesla bằng DOGE.

Cập nhật các tin tức mới nhất tại Tin tức Coin.

Đọc thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *