Các nhà đầu tư Trung Quốc đang tìm chạy thuê StepN với hơn 170 quảng cáo trên Alibaba đang cung cấp các dịch vụ để kiếm tiền cho người dùng StepN để đổi lấy hoa hồng. Chi tiết hãy cùng Coin86 tìm hiểu sau đây.

Nhà đầu tư Trung Quốc tìm chạy thuê StepN

Tham khảo

STEPN là gì? Dẫn đầu xu hướng Move to Earn 2022

StepN là một ứng dụng phi tập trung dựa trên blockchain cho phép người dùng kiếm được đồng tiền GMT/GST bằng cách đi bộ/chạy bộ, người dùng cần phải mua một đôi giày NFT để có thể bắt đầu.

Các nhà quảng cáo đang tìm kiếm những người chạy thuê StepN dựa trên tốc độ chạy, với báo giá từ 8 nhân dân tệ đến 15 nhân dân tệ (1,18 đô la Mỹ đến 2,21 đô la Mỹ) cho mỗi “năng lượng” đi bộ và 12 nhân dân tệ đến 25 nhân dân tệ (1,77 đô la Mỹ đến 3,78 đô la Mỹ) mỗi “năng lượng” chạy bộ.

chạy thuê StepN

“ Năng lượng ” là đơn vị trong StepN, một “năng lượng” tương đương với năm phút tập thể dục.

Tham khảo

Move to Earn là gì? Bước nhảy đánh dấu xu hướng M2E của Stepn

Các ưu đãi khác bao gồm tính thêm tiền dựa trên độ hiếm của NFT. Hoặc trích hoa hồng 10% tổng lượng GMT/GST kiếm được trong quá trình chạy.

Giá GST hiện đang 3,2$, với 1 đôi walker level 9 người dùng có thể kiếm được ít nhất 25 đô la Mỹ (gần 590.000 vnđ) cho 10 phút hoạt động, trong khi một số người dùng đầu tư nhiều giày có thể kiếm được tới 4.500 đô la Mỹ trong một ngày, đồng sáng lập StepN Yawn Rong nói với Forbes.

Cập nhật các tin tức mới nhất tại Tin tức Coin.

Đọc thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *