Sau lùm xùm với Johnny Dang thì gần đây Khoa Pug đã quay lại thị trường crypto. Động thái mới Khoa Pug mua 3 tỷ Baby Doge. Chi tiết hãy cùng Coin86 tìm hiểu sau đây.

Trong video về vụ lùm xùm liên quan đến đồng coin DBZ đăng tải trên kênh youtube có 4,46 triệu người đăng ký của mình, Khoa Pug đã công khai 6 địa chỉ ví và khẳng định đây là các địa chỉ ví của anh.

Ví lưu trữ của Khoa Pug

Cộng đồng tiền điện tử gần đây đã phát hiện các động thái mới của một trong 6 ví này.

Theo đó, check ví 5 trên bscscan, vào ngày 16/1, Khoa Pug đã mua số lượng Baby Doge trị giá gần 80.000$, tuy nhiên, có lẽ vì chợt nhớ ra đây là ví mà mình đã công khai trên mạng xã hội nên anh mau chóng chuyển số lượng Baby Doge này sang một ví khác.

3 tỷ Baby Doge

Ở ví mới này, Khoa Pug tiếp tục gom thêm Baby Doge, nâng số lượng meme coin anh nắm giữ lên đến $137,736.77, tương đương với hơn 3 tỉ đồng.

3 tỷ Baby Doge - 2

Khoa Pug là một Youtuber nổi tiếng, một năm qua anh sang Mỹ để du học và làm vlog về cuộc sống cũng như các địa điểm du lịch ở xứ sở cờ hoa.

Cuối năm 2021 anh vướng vào scandal marketing và xả đồng coin DBZ của tỷ phú kim cương Jonny Dang. Sau vụ việc này, đôi bạn thân tuyên bố không còn muốn liên quan đến nhau nữa.

Baby Doge là một đồng meme coin lấy cảm hứng từ Shiba Inu. Những tuần đầu tiên của năm 2022, trong khi các meme coin khác như Dogecoin. Shiba Inu và Floki đều đã giảm từ 9% đến 32%. Thì Baby Doge – đã đi ngược xu hướng tăng 99%.

Số lượng người dùng BabyDoge đang tăng nhanh. Tính đến ngày 17 tháng 1, tổng số lượng holder Baby Doge là 1.260.401. Nhiều hơn số người nắm giữ Shiba Inu và Floki Inu – tương ứng là 1.140.151 và 340.029.

Sự tăng trưởng của Baby Doge cho thấy rằng sự bùng nổ memecoin vẫn chưa hoàn toàn bị dập tắt và không có gì ngạc nhiên khi Khoa Pug cũng bị cuốn vào làn sóng này.

Cập nhật các tin tức mới nhất tại Tin tức Coin.

Đọc thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *