Huobi là gì? Cách nạp rút tiền sàn Huobi? Huobi là một sàn giao dịch tiền mã hóa có trụ sở tại Seychelles. Nó nổi tiếng với số lượng lớn các cặp giao dịch tiền mã hóa có sẵn – gần 400 . Thời gian trôi qua, những cái tên mới gia nhập thị trường với nhiều tiền hơn. Hiện tại vẫn top 10 sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới dựa trên khối lượng giao dịch. Cùng Coin86 tìm hiểu về cách giao dịch trên sàn Houbi tại bài viết này.

Cách đăng kí tài khoản

Bước 1: Nhấn vào Houbi để đăng ký (chọn tiếng Việt ở góc trái màn hình). Sau đó điền các thông tin của bản thân vào ô

cách đăng kí giao dịch Houbi Global

Bước 2: Click vào “Tôi không phải người máy” để xác minh capcha rồi chọn “Xác nhận“. Bạn chỉ cần kéo thanh cuốn qua bên phải là xong việc xác nhận Capcha

Bước 3: Hệ thống của sàn Huobi sẽ gửi cho bạn mã kích hoạt tài khoản qua Email. ạn vào mail để lấy mã gồm 6 chữ số => sau đó dán vào Mã xác minh email => Tiếp theo bận bấm vào Hoàn thành đăng ký.

Bước 4: Bảo mật tài khoản 2FA

Cách nạp rút tiền sàn Huobi Global

Nạp tiền

Bắt đầu

Đây là màn hình mà bạn sẽ được hiển thị khi đăng nhập lần đầu vào Huobi. Sau khi xác minh điện thoại hoặc địa chỉ email của bạn:

cách đăng kí giao dịch Houbi Global
  1. Như bạn có thể thấy, tiền gửi có thể ở dạng tiền pháp định hoặc tiền điện tử, sử dụng cơ sở hạ tầng ví blockchain tiêu chuẩn. Hãy bắt đầu với tiền pháp định.
  2. Nhấp vào hộp ở phía bên trái, có nhãn ‘Cách bắt đầu không có tài sản kỹ thuật số?’. Trước tiên, bạn sẽ được hiển thị khu vực OTC (Over the Counter) của Huobi. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một người bán các coin cho các loại tiền pháp định. Bạn có thể gửi tiền qua Alipay, chuyển khoản ngân PayPal và một vài phương thức thanh toán khác
hướng dẫn giao dịch

3. Sau khi bạn nhấp vào ‘OTC’ ở góc trên cùng bên trái, bạn sẽ được đưa đến màn hình Over the Counter liệt kê những người bán hiện đang cung cấp tiền điện tử của họ để đổi lấy tiền pháp định và các yêu cầu.

hướng dẫn giao dịch

4. Có những người bán và người mua không yêu cầu bất kỳ hình thức xác minh nào. Các ưu đãi mua và bán bạn xuất bản sẽ xuất hiện trong danh sách thị trường OTC với tên người dùng này.

Chuyển tiền kỹ thuật số của riêng bạn để sử dụng trên nền tảng của Huobi đơn giản hơn nhiều. Cho dù bạn bắt đầu bằng cách nhấp vào hộp bên phải có nhãn ‘Tôi đã có tài sản kỹ thuật số’ khi kết thúc xác minh tài khoản của bạn…:

… hoặc nếu bạn chỉ cần nhấp vào ‘Số dư’ từ bất kỳ trang Huobi nào…

Kết thúc:

nạp rút tiền sàn Houbi
  1. Chọn đồng xu bạn muốn mua, từ BTC, ETH, USDT, EOS và HT.
  2. Nhấp vào ‘Nạp tiền’ để khởi chạy cửa sổ bật lên với mã QR và địa chỉ ví liên quan
  3. Bạn có thể dán mã hoặc quét mã bằng điện thoại để gửi tiền điện tử đến ví Huobi của mình.
  4. Bạn cũng có thể nhấp vào ‘Chuyển khoản’. Thay vì ‘Nạp tiền’ để chuyển tiền điện tử của bạn vào tài khoản trao đổi Huobi của bạn. Cho phép bạn giao dịch nó cho các loại tiền điện tử khác được liệt kê trên sàn giao dịch.

Rút tiền

Bây giờ bạn đã quen thuộc với bảng điều khiển Huobi, bạn nên dễ dàng rút tiền như gửi tiền điện tử. Bắt đầu bằng cách nhấp vào ‘Số dư’ ở trên cùng bên phải của bất kỳ trang nào.

  1. Trên trang Số dư, cuộn xuống cho đến khi bạn xác định đơn vị tiền tệ bạn muốn rút khỏi danh sách.
hd nạp rút tiền sàn Houbi

2. Nhấp vào nút ‘Rút tiền’ ở bên phải nút ‘Nạp tiền’.

3. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện nơi bạn có thể dán địa chỉ bạn đang rút về. Đảm bảo rằng các địa chỉ khớp và bạn đang rút tiền vào ví hỗ trợ chính đồng tiền đó.

Giao dịch sàn Huobi Global

Mua tiền xu và token bằng tiền pháp định thông qua trang OTC

  1. Truy cập trang OTC bằng cách nhấp vào liên kết ‘Trung tâm giao dịch’ ở trên cùng bên trái của bất kỳ trang Huobi nào.
  2. Chọn một yêu cầu giao dịch OTC đã được liệt kê và nhấp vào nút ‘Mua’. Sau khi lọc kết quả theo loại tiền tệ bạn muốn sử dụng và loại tiền tệ bạn muốn mua. Cả hai tùy chọn đều xuất hiện trong các menu phía trên danh sách. ới loại tiền pháp định ưa thích của riêng bạn ở bên phải và tiền điện tử bạn muốn mua ở bên trái. Hãy chuẩn bị rằng hầu hết các kết quả sẽ là ở Trung Quốc, và do đó bằng nhân dân tệ của Trung Quốc.
hd nạp rút tiền sàn Houbi

3. Khi bạn tìm thấy một danh sách bạn thích, nhấp vào ‘Mua’ sẽ tiết lộ rằng Huobi cần thêm thông tin – cụ thể là danh tính của bạn

hd nạp rút tiền sàn Houbi

4. Nhấp vào ‘Thiết lập ngay’ sẽ khởi chạy một cửa sổ bật lên. Bạn sẽ điền tên và thông tin trên thẻ ID của mình, cũng như tải lên hình ảnh của thẻ đó

hd nạp rút tiền sàn Houbi

5. Sau khi gửi thông tin của bạn, Huobi sẽ trả lời yêu cầu xác minh của bạn trong vòng 2 ngày làm việc. Sau đó, bạn sẽ có thể thanh toán tiền pháp định cho tiền điện tử ngay lập tức sau khi nhấn nút ‘Mua’ trên trang OTC của mình.

Mua tiền xu và token bằng tiền điện tử

hd nạp rút tiền sàn Houbi
  1. Để bắt đầu mua, trước tiên bạn nên lọc cửa sổ thị trường bằng loại tiền tệ truy cập mà bạn dự định thanh toán. Chọn USDT, BTC, ETH hoặc HT (Huobi Tokens) tùy thuộc vào những gì bạn đã mua hoặc gửi vào ví Huobi của mình.
hd nạp rút tiền sàn Houbi

2. Bạn có thể nhấp vào hàng của đồng tiền bạn quan tâm đến việc mua, trực tiếp từ thị trường. Khi bạn đã chọn ‘USDT’ làm loại tiền tệ trên. Sau đó nhấp vào hàng ‘ETH’

hd nạp rút tiền sàn Houbi

3. Bạn có thể mở thị trường và giới hạn lệnh trên Huobi. Chọn ‘Lệnh thị trường’ trong hộp giao dịch sàn Huobi Global bên dưới biểu đồ. Để mua ngay lập tức theo giá thị trường. Bạn có thể nhập số tiền bạn muốn chi tiêu. Và xem bạn sẽ nhận lại được bao nhiêu hoặc sử dụng thanh trượt tiện dụng mà Huobi cung cấp. Phí sản xuất và người nhận cho tất cả các cặp tiền tệ là một phẳng 0,20%.

hd nạp rút tiền sàn Houbi

Nhược điểm của giao dịch sàn Huobi Global

  • Cấp VIP dành cho những người nắm giữ token HT khá đắt.
  • Một số dự án không minh bạch.
  • Phí giao dịch tương đối cao 0,2% – Cao hơn so với mặt bằng chung các sàn hiện nay. Tuy nhiên, bạn có thể giảm bớt phí giao dịch tới 50% nếu sử dụng Huobi Token

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn nạp rút tiền sàn Huobi. Có những giao diện ngoài kia dễ sử dụng hơn, tuy nhiên, Huobi đưa ra một số ý tưởng độc đáo và thực hiện chúng rất hợp lý. Cùng theo dõi Hướng dẫn người mới để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Đọc thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *